Advertisement

[ EXTRA ] : HOW TO LEARN EFFECTIVELY? Làm sao để học một cách hiệu quả cho mùa thi?? 🤩🤩🤩

[ EXTRA ] : HOW TO LEARN EFFECTIVELY? Làm sao để học một cách hiệu quả cho mùa thi?? 🤩🤩🤩 Mình thì không có tips nào quang trọng ngoài việc ghi chép lịch thi ngày thi ngày kiểm tra và bài tập!
Mình cũng từng nản chí nhưng bạn thử đi! 1 tuần có và 1 tuần kh ! Bạn sẽ thấy nó rất khó chịu và bạn quên nhiều thứ 😐😐 Sổ và đa số bút mình mua ở DotGridBook ( facebook page, instagram, shop,...) đều có nha 🤗 Các bạn có thể tham khảo hoặc một số shop như Crabit, Cây Đầu To. Mình chưa thử nhưng nghe review cũng rất tốt !

CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT NGÀY VUI VẺ VÀ ĐỪNG QUÊN ÔN BÀI NHÉ 🥰

Music: Kill This Love ( BlackPink )
NCS ( NoCopyrightSound )

Theo dõi mình thêm qua:
💕 Facebook: Dương Ngọc Tâm / Ngọc Tâm Shop
🥰Instagram : @_ngoctam.shop_

💕💕❤️❤️❤️❤️💕💕💕💕❤️❤️❤️❤️❤️💕💕💕❤️❤️

🤩🤩🤩

Post a Comment

0 Comments