Advertisement

No one & Don't matter (Cover) | Shaynine

No one & Don't matter (Cover) | Shaynine "DON'T MATTER"

wala na kong hiling pa
kundi mapasakin ka
gagawin ko ang lahat wag lang mawalay sinta

handa akong magbago
para din to saiyo
handang ipadama sayo
para maramdaman mo

ang mahalin ka ay hindi to biro
ikaw ang nagpapasaya
sakin sa tuwina
ikaw ang prinsesa
na napakaganda
hindi makakaya
pag ikaw ay nawala pa


"NO ONE"
nung una talaga kitang makita
laking tuwa agad ang aking sayo'y nadama
at hindi ka pede mapunta sa iba
dahil sa tulad ko ituturing kitang reyna

co'z hinding hindi kita ipagpapalit
dahil ikaw bumubuo sa akin ng kay bilis yeahh
wala na kong ibang hihilingin dahil sapat kana mahal ikaw lamang talaga ahh

maniwala sa'kin na ika'y mahalaga
pangako sa iyo hinding hindi kita ibibigay sa iba ahh
kahit anung manyari ikaw padin sa puso ko ohh
ikaw na ikaw parin pangako to sa iyo


email us: shaynine14@gmail.com

Shaynine

Post a Comment

0 Comments